60 ยังแจ๋ว “รุ่นใหญ่ ไฟแรง” ทรู ทัช เปิดรับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ วัยเกษียณ เพิ่มคุณค่า สร้างรายได้ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สนองนโยบายรัฐ ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ

กลุ่มทรู โดย คุณสุภาวดี ตระกูลบุญ (แถวหน้านั่งกลาง) ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ทัช จำกัด ร่วมต้อนรับ “รุ่นใหญ่ ไฟแรง” กลุ่มพนักงานวัยเกษียณที่มีใจรักการบริการเข้าทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการดีๆที่ทรู ทัช จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการมีงานทำ และสร้างรายได้ให้กับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป โดยนำความรู้ความสามารถจากการทำงานที่ผ่านมา นำมาปรับใช้ในการบริการลูกค้า พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์วัยเก๋า ส่งต่อถึงพนักงานรุ่นใหม่

คุณอนุสรณ์ วงษ์ภักดี (แถวยืน ซ้าย) เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ตัวแทนโครงการ “รุ่นใหญ่ไฟแรง” กล่าวว่า “ขอบคุณทรู ทัชที่ให้โอกาสสำหรับคนสูงวัย และยังไฟแรงอยู่ รู้สึกอบอุ่นที่ได้ทำงานร่วมกับทรูแล้วยังให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุอย่างมาก ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และผมก็ยินดีที่ได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่จากน้องๆและเพื่อนร่วมงาน และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อยากฝากไว้ว่าเราควรทำในสิ่งที่เรารัก และรักในสิ่งที่เราทำอย่างเต็มที่ครับ”

ทั้งนี้ โครงการรุ่นใหญ่ ไฟแรง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ที่ให้ความสำคัญและมุ่งสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างเหมาะสม ตลอดจนรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตามยุทธศาตร์ด้านความยั่งยืน Heart-Health-Home ของกลุ่มทรู ที่ครอบคลุม 3 มิติ เศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคมสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยการส่งเสริมการมีงานทำของผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล จึงได้เปิดโอกาสให้มีการสรรหาว่าจ้างผู้สูงอายุเข้าทำงานตามลักษณะงานและเวลาที่เหมาะสม เพื่อเป็นการช่วยให้เห็นคุณค่าของตนเอง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น และช่วยส่งเสริมให้มีรายได้ ซึ่งจะส่งผลต่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ

Cr.True