เครือซีพี ส่งต่อความห่วงใยเพื่อนพนักงานชาวทรู ตามเจตนารมณ์ประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ มอบยาฟ้าทะลายโจร ในโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างเกราะป้องกันโควิด-19  พร้อมส่งมอบความสุขให้พนักงานมีสุขภาพดีรับปีใหม่

นอกจากจะเดินหน้าภารกิจร้อยเรียงความดี โครงการ ‘ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร’ ส่งมอบยาฟ้าทะลายโจรให้แก่พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศแล้ว เครือซีพี ยังห่วงใยใส่ใจในสุขภาพเพื่อนพนักงานในเครือ แจกยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคัณฑ์ และคุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคัณฑ์ ที่ต้องการให้พนักงานทุกคนมีเกราะป้องกัน และเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 โดยในวันนี้ (27 ธ.ค.) คุณพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาน ผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยคุณณัฐวุฒิ เกียรติไชยากร รักษาการผู้อำนวยการด้านทรัพยากรบุคคล และคุณชิษณพงศ์ บัวอุไร รองผู้อำนวยการด้านทรัพยากรบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบให้แก่เพื่อนพนักงานชาวทรู  เพื่อเป็นของขวัญพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ รัชดาภิเษก

ทีมงาน We are CP ได้สัมภาษณ์หนึ่งในพนักงานจากร้านทรู ช้อปใยแก้ว กล่าวว่ารู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่เครือฯ แจกจ่ายฟ้าทะลายโจรให้พนักงาน เนื่องจากร้านทรู ช้อป มีผู้เข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน การได้รับฟ้าทะลายโจรจึงทำให้เกิดความอุ่นใจ และรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเมื่อได้รับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรมาเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้มีมากขึ้นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงนี้

โครงการ ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร เป็นโครงการตามเจตนารมณ์ของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงยาสมุนไพรไทยเพื่อใช้เสริมภูมิคุ้มกันป้องกันโควิด-19 โดยจัดพื้นที่ปลูกต้นฟ้าทะลายโจร จำนวน 100 ไร่ ที่ศูนย์วิจัยแสลงพัน และฟาร์มคำพราน จ.สระบุรี ที่ได้การรับรองมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี (GAP) จากกรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำมาผลิตเป็นยาฟ้าทะลายโจร 30 ล้านแคปซูล เพื่อมอบฟรีแก่ประชาชนชาวไทย และพนักงานในเครือซีพี