TRUE 5G IGNITES THE POWER OF PASSION ปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ การประกวดสาวงามระดับประเทศ ทรู 5G ผนึก ทีพีเอ็น โกลบอล เปิดเวที Miss Universe Thailand 2021 ล้ำไปอีกขั้นด้วยการผสานศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลสุดอัจฉริยะ ร่วมจุดประกาย Power of Passion หญิงไทยผู้ทรงพลังทุกคน

เริ่มแล้ว Miss Universe Thailand 2021…กลุ่มทรู โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร จับมือ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด โดย นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหาร และพันธมิตร ร่วมจัดงานแถลงข่าวออนไลน์เชิญชวนสาวไทยเข้าร่วมประชันความงามบนเวทีระดับประเทศ ที่กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร จะนำเทคโนโลยีสื่อสารอัจฉริยะสุดล้ำของทรู 5G มาร่วมสร้างปรากฎการณ์การประกวดให้ยิ่งใหญ่อลังการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมจุดประกาย Power of Passion ของหญิงไทยทุกคนให้ก้าวสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ด้วยเล็งเห็นว่าสาวงามยุคทรู 5G ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไปสร้าง Pride of Nation บนเวทีระดับโลก ต้องเพียบพร้อมทั้งความงดงามของรูปร่างหน้าตา และความรู้ด้านเทคโนโลยี เพื่อร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้สังคม โดยจะเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอด ส่งต่อ และสะท้อนพลังของผู้หญิง ทั้งผู้เข้าเข้าประกวดและผู้ชมทุกท่าน ผ่านศักยภาพเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มต่างๆ ดังนี้

1. ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า ผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในไทยที่ให้บริการครบทุกย่านความถี่ เพื่อ 5G ที่ดีที่สุดในไทยครบทั้ง 7 ย่านความถี่ ที่มาเติมศักยภาพในการทำให้การประกวดในครั้งนี้เป็นการประกวดที่เป็น Interactive & online เต็มรูปแบบอย่างแท้จริง
2. True 5G XR Studio สยามสแควร์ซอย 2 สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่แรกในไทย และล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สถานที่สำหรับการจัดงานแถลงข่าววันนี้
3. ทรูไอดี แพลตฟอร์มที่ให้ได้รับชมคอนเทนต์สุด Exclusive ทุกเบื้องหน้าเบื้องหลัง ตั้งแต่กิจกรรมการเก็บตัว และการประกวดทุกรอบตั้งแต่รอบชุดว่ายน้ำ รอบ Preliminary และรอบ Final รวม 12 Episode ทางช่อง TrueID MUT Exclusive Reality Live
4. ทรูออนไลน์ ผู้นำด้านอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ในประเทศไทย สนับสนุนการถ่ายทอดสดออนไลน์
5. ทรู ลีสซิ่ง สนับสนุนยานพาหนะการเดินทาง เพื่อทำกิจกรรมของสาวงามและทีมงานกองประกวด
6. ทรู ไอคอน ฮอลล์ สำหรับการจัดประกวดรอบ Preliminary วันที่ 22 ตุลาคม และ รอบ Final วันที่ 24 ตุลาคม 2564
7. ทรู เฮลท์ แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ที่ให้ผู้เข้าประกวดปรึกษาปัญหาสุขภาพ กับคุณหมอ(Tele-Medicine) ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ระยะเวลา 3 เดือน สำหรับผู้เข้าประกวดทั้ง 60 คน
8. ทรูพอยท์ คะแนนแห่งความสุขเพื่อลูกค้าทรู ที่พร้อมเข้ามาสร้างเซอร์ไพรส์ในการประกวด
9. ทรูมูฟ เอช เปิดช่องทางการโหวตให้กำลังใจสาวงาม ผ่าน SMS
10. ทรูมันนี่ วอลเล็ท อีกหนึ่งช่องทางการโหวตให้กำลังใจสาวงาม ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet

ทั้งนี้ สาวงามทั่วประเทศสามารถสมัครเข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2021 ได้ตั้งแต่วันที่ 7-19 กันยายนนี้ ที่ www.missuniverse.in.th

#True5G
#MUT2021
#BESTwithTRUE5G