ลองแล้ว..รักเลย ..กับบริการ มะลิ ผ่าน Line: TrueMove H พร้อมดูแลลูกค้าทรูจากใจตลอด 24 ชั่วโมง

จะถามยอด- เปลี่ยนโปร- เติมเงิน -ย้ายค่าย- ซื้อแพ็กเสริม-แจ้งเหตุปัญหา น้องมะลิแชตบอตพร้อม…แอดไลน์ทรูมูฟเอชได้เลยค่ะ

หลายครั้งที่ลูกค้าทรูอย่างเราๆ มีข้อสงสัยเรื่องบริการต่างๆและอยากได้คำตอบทันที แต่รู้สึกว่า อืมม์ …เป็นเรื่องเล็กๆน้อยไปมั้ย ที่จะต้องโทรเข้า Call Center รอคิวรับสาย หรือต้องเดินทางไปสอบถามที่ร้าน แต่ตอนนี้ค้นพบวิธีที่ง่าย ลองแล้วประทับใจ อยากแนะนำบอกต่อลูกค้าทรูจริงๆ เพราะทุกคนคงใช้ไลน์อยู่แล้ว เพียงเพิ่มเพื่อน Line Official ของ TrueMove H เท่านั้น ก็จะพบทางสว่าง …..เปิดไลน์มาด้านล่างจะพบ บริการ “มะลิ” ที่เป็นภาพสาวน้อยเชิญชวน “ยินดีให้บริการค่ะ” คลิกปุ๊ป.. จะพบทุกบริการที่พร้อมดูแลลูกค้าทรู ขอเล่า 4 เมนูหลักๆ ที่ลองใช้แล้ว ขอบอกว่า ….ถูกใจน้องมะลิมากมาก รักเลย

– เมนู ตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน : คลิกเลือก……ก็จะขึ้นทุกหมายเลขที่ลงทะเบียนภายใต้ชื่อคุณ เมื่อเลือกเบอร์ใดที่คุณอยากตรวจสอบ น้องมะลิก็จะส่งแจ้งแพคเกจที่คุณใช้งานทันที พร้อมบอกด้วยว่า คุณใช้เน็ตไปเท่าไหร่แล้ว มีสมัครบริการเสริมอะไร
– เมนู สอบถามค่าบริการ : ก็เช่นกัน จะขึ้นทุกหมายเลขทีลงทะเบียนชื่อคุณ เมื่อคลิกเลือกก็จะเจอค่าบริการรอบบิลล่าสุด พร้อมวันครบกำหนดชำระค่าบริการ พร้อมรายละเอียดบิล, ประวัติการชำระล่าสุด, และช่องทางชำระค่าบริการ
– เมนู แจ้งปัญหาการใช้งาน : เมื่อเลือกจะแจ้งปัญหา ก็จะขึ้นโชว์ทุกบริการที่คุณอยากแจ้งปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ หรือทรูวิชั่นส์ ก็สามารถแจ้งปัญหาได้เลย
– เมนู เปลี่ยนแพ็กเกจ : ก็จะขึ้นโชว์หมายเลข ให้เราคลิกระบุหมายเลขที่ต้องการจะเปลี่ยนโปรโมชั่น และก็จะส่งโปรปัจจุบัน พร้อมแนะนำโปรใหม่ ส่งมาให้จนกว่าจะถูกใจคลิกเลือก

นอกจากนี้ ยังมีเมนูต่างๆ ที่รวบรวมมาอย่างน่าสนใจ คงเป็นทุกคำถามที่รวบรวมจากใจลูกค้าทรู ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นแนะนำ จะย้ายค่าย ซื้อแพ็กเสริม หรือ โปรโมชั่นสมาร์ทโฟนต่างๆ หรือสมัครบริการอื่นๆ สมัครบริการอื่นๆ ของทรู อาทิ แนะนำวิธีการยกเลิกข้อความกวนใจ วิธีการสมัคร e-Bill ช่วยลดโลกร้อน ค้นหาทรูช็อปสาขาใกล้บ้าน แนะนำ Content Lifestyle ต่างๆ ใน True ID

เรียกได้ว่า ในฐานะลูกค้าทรูที่ได้ลองใช้บริการมะลิ แชตบอต ผ่านLine Official ขอชื่นชมและให้คะแนนแบบ 10 เต็ม10 เลย เพราะใช้ง่าย สะดวก แม่นยำ ตอบได้ทุกข้อสงสัย เลยอยากบอกต่อ และที่สบายใจได้สุดๆก็คือข้อมูลที่โชว์ขึ้นมานั้นจะเป็นเฉพาะของเราที่แจ้งไว้ตอนมะลิขอให้ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก ซึ่งระบบจะดึงเบอร์ขึ้นมาเฉพาะที่เราจดทะเบียนเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่มีใครมาแอบดูของเราได้ และเราก็ไปแอบดูของใครเค้าไม่ได้ ..ขอบคุณน้องมะลินะคะ

Add line id : @truemoveh