มาแล้ว 2 ผู้ชนะเลิศ “Super Cool True 5G Stars” จากเวทีประกวดดาว-เดือน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์(PIM) รับทุนการศึกษาและรางวัลรวมมูลค่ากว่า  43,000 บาท

กรุงเทพฯ 8 ธันวาคม 2564 – ปิดฉากแล้วอย่างประทับใจกับเวทีประกวดดาว-เดือน ของสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์(PIM) กลุ่มทรู นำศักยภาพผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจรรายเดียวที่เข้าถึงและเข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่   ประกาศชื่อผู้ชนะเลิศซุป’ตาร์วัยทีนสุดอัจฉริยะ “Super Cool True 5G Stars” ดังนี้

-ผู้ชนะฝ่ายชายคือ คุณชัชพงศ์ จินดาภู
-ผู้ชนะเลิศฝ่ายหญิง คือ คุณสุภาพรรณ สายเสริมผล


ซึ่งจะได้รับทุนการศึกษาและรางวัลรวมมูลค่ากว่า  43,000 บาท ประกอบด้วยรางวัลสุดพิเศษ แพ็กเกจจาก TrueMove H 5G U-max ฟรี 1 ปี พร้อมเบอร์สวย เบอร์มงคล ทุนการศึกษาทรูมันนี่ วอลเล็ท สิทธิ์รับชมทรูไอดีพลัส ความบันเทิงไม่รู้จบ ฟรี 1 ปี และใช้งานฟรี พื้นที่ Co-Working space ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค นาน 6 เดือน (จนถึง 30 มิ.ย. 2565) และโอกาสร่วมเป็น True Ambassador พร้อมก้าวสู่สายอาชีพด้านอื่นๆ เช่น พิธีกร ผู้ประกาศข่าว นักแสดง หรือร่วมงานในเครือทรู

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้สนับสนุนโครงการดังกล่าวต่อเนื่องปีที 3 เพื่อเปิดโอกาสให้วัยทีนถ่ายทอดความคูลในตัว เพราะความเป็นตัว You มันคูลที่สุดแล้ว พร้อมเตรียมช่องทางให้โหวตในรูปแบบดิจิทัลผ่านระบบที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ทั้งการใช้ทรูพอยท์แลกเป็นคะแนนโหวตผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี และการใช้เงินสดในแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท รวมถึงให้บุคคลทั่วไปร่วมส่งแรงเชียร์น้องๆ ที่เข้าประกวด โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้องค์กรนิสิตนักศึกษาและ/หรือมหาวิทยาลัย/สถาบัน

#วัยทีนที่แท้ทรู #วัยทีนต้องมีทรู #SuperCoolTrue5GStars #TruePaySmooth #TrueIDApp #TrueMoveH #TrueMonetyWallet #ซิมเรียนที่บ้าน