ทรู 5G ผนึก ไอคอนสยาม สร้างปรากฏการณ์ Amazing Thailand Countdown 2023

ย้ำผู้นำ “หนึ่งในเครือข่ายที่ดีที่สุดในโลก”…ทรู 5G ผนึก ไอคอนสยาม สร้างปรากฏการณ์ Amazing Thailand Countdown 2023 เฉลิมฉลองปีใหม่ระดับเวิลด์คลาส พิเศษเหนือใคร เฉพาะลูกค้าทรู! ใช้ทรูพอยท์แลกรับที่นั่ง ชมพลุสุดอลังที่ทรูสเฟียร์ พร้อมถ่ายทอดสดสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ ทางทรูไอดี

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดล้ำสะกดทุกสายตาแบบมิรู้ลืม…นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (ที่ 4 จากขวา) เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว Amazing Thailand Countdown 2023 “ICONSIAM Magical Enchanted Celebration” ซึ่งจัดขึ้นด้วยความร่วมมือของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา (ที่ 2 จากขวา) บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด โดย นายสุพจน์ ชัยวัฒนะศิริกุล กรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ กลุ่มทรู โดย ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมพันธมิตรภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม โดยทรู 5G จะนำศักยภาพความเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ดีที่สุดในโลก ด้วยรางวัลเกียรติยศระดับนานาชาติจาก Frost & Sullivan และจาก nPerf ถึง 6 ปีซ้อน ร่วมสนับสนุนปรากฏการณ์ความสุขเพื่อคนไทย และมอบสิทธิพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้เพื่อลูกค้าทรู คนสำคัญ ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม ดังนี้

• เอ็กซ์คลูซีฟเหนือใคร เพื่อลูกค้าทรู แบล็คการ์ดเท่านั้น เฉลิมฉลองปีใหม่ด้วยที่นั่งโซนพิเศษ ณ ทรูสเฟียร์ ดื่มด่ำกับการแสดงพลุรักษ์โลก ยิ่งใหญ่ สว่างไสว ตระการตา บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด พร้อมรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลก มาร์ค ต้วน หนึ่งในสมาชิก GOT7 กับการแสดงแบบ First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย และอิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่มจากทรู คอฟฟี่ โดยใช้ 2,023 ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิ์ผ่านแอปทรูไอดี ได้สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง (จำนวน 80 สิทธิ์) รวม 160 ที่นั่ง

• ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ไม่มีโอกาสมาที่งาน ทรู จะถ่ายทอดสดบรรยากาศการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับเวิลด์คลาส ผ่าน 3 ช่องทางบนแอปฯ เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี เพื่อชาวไทยให้ร่วมเคานต์ดาวน์พร้อมกันทั้งประเทศ กับ ไฮไลท์ที่สุดของงาน ครั้งแรก!! Hybrid World Countdown สุดตระการตา ผสมผสานแสง สี เสียง และ Immersive Technology เชื่อมต่อโลกเสมือนเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยการแสดงพลุรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยและกรุงเทพมหานครให้เป็นหนึ่งใน Global Countdown Destination ที่ผู้คนจากทั่วโลกต้องมาเยือนและร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับคนไทยทุกๆ ปี

ทั้งนี้ ทรู 5G ยังพร้อมส่งมอบความสุขแบบเร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยจัดเตรียมรถขยายสัญญาณจากทรู 5G ให้ชาวไทยไร้กังวล เคานท์ดาวน์แบบหมดห่วง อัปโซเชียล เล่นเน็ตเร็วแรงได้ไม่อั้น ในทุกพื้นที่ทั่วไทยอีกด้วย