หุ่นยนต์จะเข้ามาแทนที่แรงงานคนในภาคอุตสาหกรรมได้จริงหรือ ร่วมฟังมุมมองของผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอุตสาหกรรมในงาน True 5G Tech Talk งานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 5. ฟังฟรี 19 ต.ค. นี้ ผ่าน True VROOM พร้อมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น

กรุงเทพฯ 14 ตุลาคม 2564 –เทคโนโลยี 5G ถือเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและสังคม ทั้งยังเป็นรากฐานของการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ในภาคอุตสาหกรรม โรงงานแบบเดิมที่ใช้แรงงานคนจะถูกพัฒนากระบวนการผลิตให้เป็นโรงงานอัจฉริยะ ทรู 5G พร้อมส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมไทย นำอัจฉริยภาพเครือข่าย 5G สนับสนุนการใช้เทคโนโลยียกระดับอุตสาหกรรมการผลิต จัดสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย “True 5G Tech Talk” ครั้งที่ 5 หัวข้อ “Industry” โดย ทรู 5G ร่วมกับ Huawei ASEAN Academy และ Techsauce เชิญผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านธุรกิจอุตสาหกรรมทั้งจากในและต่างประเทศ ร่วมเปิดมุมมองในการใช้เทคโนโลยี 5G เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต และโอกาสในการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมในประเทศไทย ได้แก่ มร.อาล์วิน อิง อาจารย์ผู้สอนวิชา Digital Transformation, Industry 4.0, Industrial Internet of Things และ AI for business หลักสูตร MBA มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีหนานหยาง, ดร.ธนา สราญเวทย์พันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชันด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์ และนายสุริยา ก้อนคำ หัวหน้าธุรกิจโรโบคอร์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด

ผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนาออนไลน์ True 5G Tech Talk หัวข้อ “Industry” ได้ในวันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 – 15.00 น. ฟังฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทาง True VROOM ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/3mn6IAm (เนื่องจากที่นั่งในระบบมีจำนวนจำกัด) หรือรับชมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่องไอดี สเตชั่น สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TrueBusiness และ Techsauce

#True5G #comeTRUEwithTRUE5G #BESTwithTRUE5G
#True5GTechtalk
#True5GWorldtechX