ทรูบิสิเนส ส่ง“SME BIZ NEXT” แพ็กเกจดิจิทัล คุ้มค่ายิ่งกว่า สำหรับ SME และ สตาร์ทอัพ จัดเต็มทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ ครบจบทุกเรื่องธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 66 ถึง 31 พ.ค. 66

กรุงเทพฯ 15 มีนาคม 2566 – ทรูบิสิเนส ยกระดับความคุ้มค่าที่เหนือกว่า (Better Value) สำหรับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพ เปิดตัว“SME BIZ NEXT” อีกขั้นของแพ็กเกจดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ ให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างคล่องตัวไม่สะดุดครบจบทุกเรื่องในแพ็กเกจเดียว ได้ทั้งบริการสื่อสารที่มากกว่า (Better Connect) โทรฟรีได้ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมงและประชุมออนไลน์ไม่หักเน็ตนาน 12 เดือน เพิ่มทักษะดิจิทัลให้เหนือกว่า (Better Digital Skill) ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์ จาก VCOURSE และการดูแลสุขภาพพนักงานที่ดีกว่า (Better Care) กับบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพพบหมอออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) แพ็กเกจ“SME BIZ NEXT” ช่วย SME เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและควบคุมค่าใช้จ่าย มีให้เลือก 3 แพ็กเกจตามขนาดของธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท ลูกค้าธุรกิจที่สนใจสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566

คุณพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ผู้ประกอบการ SME และสตาร์ทอัพ เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ทรูบิสิเนสจึงเดินหน้าส่งมอบบริการสื่อสารและดิจิทัล พร้อมสนับสนุน SME ทรานสฟอร์มธุรกิจ นำเทคโนโลยีสร้างความแตกต่างและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ล่าสุด ภายหลังการควบรวมทรูและดีแทค ทรู บิสิเนส ได้ผนวกความแข็งแกร่งของโครงข่ายและบริการดิจิทัลครบวงจรของทรู เปิดตัว “SME BIZ NEXT” แพ็กเกจที่ออกแบบพิเศษเพื่อมอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น (Better Value) ตอบโจทย์ครบจบทุกเรื่องของธุรกิจ และยังรองรับทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ หมดกังวลกับค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นค่าโทรหรือเน็ตสำหรับประชุมออนไลน์ รองรับการทำงานแบบไฮบริด อีกทั้งยังมีคอร์สเสริมความรู้และทักษะ ควบคู่กับการเพิ่มสวัสดิการให้พนักงานดูแลสุขภาพผ่านแอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าองค์กรของทรูบิสิเนส ยังจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งกว่าบนเครือข่ายทรงประสิทธิภาพทรู 5G และ 4G ที่เร็วแรงและครบกว่า ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ บน 7 ย่านความถี่ มากสุดในไทย เสริมด้วยบริการโรมมิ่งใช้งาน 4G และ 5G บนคลื่น 700 MHz ของดีแทค เพิ่มความครอบคลุมภูมิภาคและในพื้นที่ห่างไกล รวมถึงการเพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในเมือง เช่น อาคารสูง เป็นต้น

แพ็กเกจ “SME BIZ NEXT” มีให้เลือก 3 แพ็กเกจที่เหมาะสมกับขนาดของธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท ตอบครบ จบทุกเรื่องธุรกิจ
• Better Connect – โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย และฟรีเน็ตสำหรับประชุมออนไลน์ผ่าน True VROOM, Google Meet, Zoom และ Microsoft Teams นาน 12 เดือน พร้อมรับเน็ตเพิ่มฟรี และ WiFi ไม่จำกัด
• Better Digital Skill – เสริมทักษะดิจิทัลผ่าน VCourse คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
• Better Care – เพิ่มสวัสดิการดูแลสุขภาพพนักงาน ด้วยบริการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพและพบแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปฯ หมอดี

ลูกค้าองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครแพ็กเกจ “SME BIZ NEXT” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ที่ทรูช็อป ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนที่ร่วมรายการ หรือ โทร.1239 ตรวจสอบเงื่อนไขและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TrueBusinessหรือ https://truebusiness.truecorp.co.th/