ร่วมเชียร์ ทรู แบงค็อกฯ บุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ลุ้นยึดตำแหน่งจ่าฝูงศึกไทยลีก

ผงาดขึ้นมายึดตำแหน่งจ่าฝูงศึกไทยลีกได้อย่างงดงาม สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากในเกมล่าสุดเปิดรัง ‘ทรู สเตเดี้ยม’ เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 5-0 ประกอบกับที่ทีมจ่าฝูงเดิมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอแบบไร้สกอร์กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-0 ทำให้ทีม “แข้งเทพ” แซงขึ้นมายึดหัวตารางได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เพราะแม้ทั้งสองทีมจะมี 26 แต้มเท่ากัน แต่ ทรู แบงค็อกฯ มีลูกได้เสียที่ดีกว่าจากการรัวยิงไปถึง 9 ประตู ในสองนัดหลังสุด ทำให้ได้ขึ้นไปสูดอากาศหนาวที่อันดับบนสูงสุดของตารางแต่เพียงผู้เดียว

สำหรับเส้นทางการลุ้นแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ยังคงต้องขับเคี่ยวกันไปอย่างเข้มข้นจนจบฤดูกาล เพราะมีอย่างน้อยสามทีมที่พร้อมท้าชิงการเป็นทีมอันดับหนึ่งในลีกสูงสุดแดนสยามประจำฤดูกาลนี้ โดยนอกจากสองทีมนี้แล้ว ก็ยังมี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่หายใจรดต้นคออยู่ที่อันดับสาม ซึ่งถึงแม้จะมีแต้มน้อยกว่า 3 คะแนน แต่พวกเขาก็ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด เพราะมีนัดตกค้างที่ต้องลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์หน้ากับ หนองบัว พิชญ เอฟซี

สำหรับศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 13 จะยังคงฟาดแข้งกันอย่างต่อเนื่องในสุดสัปดาห์นี้ โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ซึ่งทั้งสองคู่จะแข่งพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องยกพลออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น

มาร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์ทีม “แข้งเทพ” ลุ้นเก็บ 3 แต้ม เพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงศึกไทยลีกต่อไป โดยสามารถติดตามผลการแข่งขันและความเคลื่อนไหวของทีมได้ทาง www.facebook.com/TrueBangkokUnited