ลุ้นยึดจ่าฝูงต่อ !! ร่วมเชียร์ ทรู แบงค็อกฯ เปิดบ้านรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกประจำนัดที่ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. โดยทีม “แข้งเทพ” หวังเก็บ 3 แต้มอย่างต่อเนื่องเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป หลังมีแต้มนำสองทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ 3 คะแนน

โดยในเกมล่าสุด ทรู แบงค็อกฯ เก็บชัยชนะได้อย่างหืดจับ กับการบุกไปเฉือนทีมน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 ท่ามกลางความดราม่าซ้อนดราม่าจากการที่ผู้ตัดสินให้จุดโทษกับทั้งสองทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่สุดท้ายเป็นทีมแข้งเทพที่กำชัยออกมาได้ กลายเป็น 3 คะแนนอันล้ำค่า เนื่องจากคู่แข่งลุ้นแชมป์ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่างสะดุดพ่ายมาในเกมล่าสุดทั้งคู่

ทำให้สถานการณ์ในขณะนี้ทุกทีมแข่งเท่ากันหมด 13 นัด โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆที่ 29 คะแนน ตามมาด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มี 26 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 โดยมี 24 คะแนน และ เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 5 มีอยู่ 22 คะแนน

ดังนั้นเกมในสุดสัปดาห์นี้จึงเป็นอีกแมตช์สำคัญของทีม “แข้งเทพ” กับการเล่นในบ้านพบกับทีมอันดับ 5 อย่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ‘มาริโอ ยูรอฟสกี้’ ที่เคยค้าแข้งกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2017 มาร่วมกันเชียร์ทีมของพวกเราชาวทรูให้เก็บ 3 คะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เส้นทางการคว้าแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ โดยสามารถติดตามผลการแข่งขันและความเคลื่อนไหวของทีมได้ทาง www.facebook.com/TrueBangkokUnited