ทรูฟู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี่ เจ้าเดียวไม่เก็บค่า GP!! “คนละครึ่ง” เฟส 3 จัดเต็มแม็ก ให้ร้านค้าที่เลือกเดลิเวอรี่กับ “ทรูฟู้ด” ได้มูฟต่อ ขายดี มีกำไร พร้อมสิทธิพิเศษ คุ้มสุด เหนือใคร ฟรี! ซิมคนละครึ่ง 50 แพ็ก พร้อม WeMall e-Voucher 500 บาท สมัครเลยผ่านแอปฯ ถุงเงิน ตั้งแต่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. นี้

กรุงเทพฯ 29 ตุลาคม 2564 – ทรูฟู้ดแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ เจ้าเดียวที่ไม่เก็บค่า GP!! เดินหน้าสนองนโยบายภาครัฐ พร้อมยืนหยัดและเคียงข้างช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดช่องทางให้ร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อย เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 3 และเลือกเดลิเวอรี่ผ่าน “ทรูฟู้ด” ได้ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มยอดขาย สร้างกำไร จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งฟรี “ซิมคนละครึ่ง” 50 แพ็ก เสริมรายได้จากการขายซิม สูงสุด 950 บาท ฟรี WeMall e-Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้ซื้อของที่แอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สำหรับ 100 ร้านค้าแรกที่สมัคร พร้อมสิทธิพิเศษดีๆ อีกมากมาย ร้านค้ายุคใหม่ต้องไม่พลาด สมัครเลยผ่านแอปฯ ถุงเงิน ตั้งแต่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2564 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ True Smart Merchant Call Center โทร. 1326

คุณปเนต ทองตัน หัวหน้าสายงานธุรกิจทรูฟู้ดและการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทรูฟู้ด ในฐานะผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหารให้สามารถเดินหน้าไปต่อได้อย่างราบรื่น ซึ่งครั้งนี้ พร้อมขานรับนโยบายรัฐบาล เร่งสนับสนุนให้ร้านค้าได้สร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขาย โดยทรูฟู้ดเป็นเจ้าเดียวที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียม สำหรับร้านค้าที่เลือกเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 3 และเลือกเดลิเวอรี่กับทรูฟู้ด ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายต้นทุน รวมถึงสร้างกำไรได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับร้านค้าที่สมัครร่วมโครงการฯ กับทรูฟู้ด ยังสร้างรายได้เสริมง่ายๆ กับการขาย “ซิมคนละครึ่ง” ซึ่งทรูฟู้ด ยินดีให้ฟรี ร้านละ 50 แพ็ก อีกทั้ง 100 ร้านค้าแรกที่สมัคร ยังจะได้รับ WeMall e-Voucher มูลค่า 500 บาทฟรี สำหรับใช้ซื้อของที่แอปพลิเคชัน ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ตลอดจนจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทรูฟู้ด หวังว่าโครงการฯ นี้ จะเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะส่งต่อกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าชาวไทยได้ดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง”

สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับประกอบด้วย
• ฟรีเน็ต ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ นาน 12 เดือน มูลค่ากว่า 7,188 บาท
• ฟรี โปรโมทร้านผ่าน SMS ถึง 500 เลขหมาย มูลค่ารวม 1,500 บาท
• ส่วนลดซื้อวัตถุดิบราคาพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชัน ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์
• รับเงินค่าอาหาร เข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท ภายใน 2 ชั่วโมง
• ฟรี ซิมคนละครึ่ง 50 แพ็ก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้จากการขายซิม สูงสุด 950 บาท (ราคาแพ็กละ 19 บาท)
• ฟรี WeMall e-Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้ซื้อของที่แอปพลิเคชัน ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สำหรับ 100 ร้านค้าแรกที่สมัครเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง กับทรูฟู้ดเดลิเวอรี่

วิธีสมัครเข้าร่วม “คนละครึ่ง” กับ ทรูฟู้ด ผ่านแอปฯ ถุงเงิน ของธนาคารกรุงไทย
1. เข้าแอปฯ ถุงเงิน กด “สมัครฟรี” ที่แบนเนอร์รับเงินผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่
2. กดยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข
3. เลือกเข้าร่วมคนละครึ่งกับ “True Food”
4. ใส่หมายเลข ทรูมันนี่ วอลเล็ท ของร้านค้า
5. ตรวจสอบรายละเอียด และกดยืนยันการสมัคร
6. กรอกรหัส OTP ที่ได้รับเพื่อยืนยันการสมัคร
7. หน้าจอแสดงการใช้คำขอสมัครเข้าร่วมโครงการ ร้านค้าสามารถตรวจสอบสถานะการสมัครผ่านแอปฯ ถุงเงิน หลังจากกดยืนยันการสมัคร 1 วันทำการ

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็นร้านค้า “คนละครึ่ง” กับทรูฟู้ด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ True Smart Merchant Call Center โทร. 1326 บริการทุกวันเวลา 09.00 – 20.00 น. ซึ่งสามารถสมัครร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 64 – 31 ธ.ค. 64