สงกรานต์วิถีใหม่ 2564…ทรูมูฟ เอช จัดให้ เน็ตแรงทั่วไทย มั่นใจได้กับเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะรักษาระยะห่างอวยพรออนไลน์จากบ้าน หรือจำเป็นต้องเดินทางทั่วไทย พร้อมเสริมทัพทีมพิเศษ ดูแลคุณภาพสัญญาณตลอด 24 ชม. ตั้งแต่ 9 – 19 เมษายน 2564

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่ ทำให้ภาครัฐ และหลายหน่วยงาน สนับสนุนการจัดสงกรานต์วิถีใหม่ ที่เน้นส่งเสริมความปลอดภัย รักษาระยะห่างเพื่อคนที่เรารัก การฉลองออนไลน์ในช่วงเทศกาล จึงยิ่งเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นในทุกพื้นที่ทั่วไทย ทรูมูฟ เอช จึงได้เตรียมความพร้อมดูแลขยายโครงข่ายสัญญาณให้รองรับการใช้งานที่จะเพิ่มสูงขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อให้สามารถใช้งานได้แบบไม่สะดุด ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ขณะเดียวกัน ก็ยังเข้าใจดีว่าช่วงหยุดยาว ประชาชนชาวไทยก็ยังต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา จึงจัดเต็มเพิ่มสัญญาณเร็ว แรง ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะตามเส้นทางหลัก ที่คนไทยเดินทาง ตลอดจนหัวเมืองใหญ่ และสถานที่สำคัญๆ พร้อมทั้งยังได้จัดทีมช่างและวิศวกรดูแลคุณภาพสัญญาณให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 9 – 19 เมษายน 2564

คุณจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทุกเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในยุคดิจิทัล การสื่อสารแบบออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญเพิ่มมากขึ้น ทำให้คนไทยได้ใกล้กัน แม้จะอยู่ห่างไกล ซึ่งทรูมูฟ เอช พร้อมจะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกเทศกาล โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ปี 2564 นี้ เราอยากให้คนไทยยังคงมีความสุข กับเทศกาลสงกรานต์ในวิถีใหม่ ที่ยังคงต้องเน้นเรื่องความปลอดภัย รักษาระยะห่างเพื่อคนที่เรารัก และลดความเสี่ยงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในขณะนี้ ซึ่งจะทำให้เทศกาลปีนี้คนไทยอยู่บ้านมากขึ้น กลับภูมิลำเนาน้อยลง ใช้อินเทอร์เน็ตอวยพรออนไลน์ อีกทั้งยังวิดีโอคอลคุยกับครอบครัวและคนที่รัก แม้จะอยู่ห่างไกลกัน ดังนั้น ทรูมูฟ เอช จึงเตรียมความพร้อมจัดเต็มโครงข่ายเพื่อให้รองรับการสื่อสารในช่วงวันหยุดยาว ทั้งไวไฟ/3G/4G และเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ชาวไทยได้ใช้เน็ตเร็วแรงทุกการใช้งาน รวมทั้งยังพร้อมอำนวยความสะดวก สำหรับประชาชนที่จำเป็นต้องเดินทางข้ามจังหวัดกลับไปหาครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว โดยเพิ่มเสาสัญญาณเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อรองรับการใช้งานที่จะเพิ่มสูงขึ้น ตลอดเส้นทางหลักของประเทศ ได้แก่ ถนนมิตรภาพ ถนนเพชรเกษม และถนนพหลโยธิน รวมถึงสถานีขนส่งสาธารณะ จุดพักรถต่างๆ ที่จะมีประชาชนใช้เดินทางในช่วงเทศกาล ทั้งสถานีขนส่งมวลชน หมอชิต สายใต้ใหม่ สถานีรถไฟ และสนามบิน เป็นต้น เพื่อให้คนไทยได้ใช้งานเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีสะดุด ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขของครอบครัว พร้อมทั้งได้จัดเตรียมทีมช่างและวิศวกร ดูแลคุณภาพสัญญาณให้ลูกค้าใช้งานอย่างราบรื่น รวมถึงเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 9–19 เมษายน 2564 อีกด้วย ทั้งนี้ กลุ่มทรูพร้อมที่จะเคียงคู่คนไทยให้ชนะโควิด-19 ไปด้วยกัน”

True5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่ดีกว่า ครบกว่า เร็วแรงกว่า

#BESTwithTRUE5G
#ComeTRUEwithTRUE5G
#อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา