ทรูปลูกปัญญา และ ทรู มันนี่ ส่งมอบเงินบริจาคจากลูกค้าทรู ให้มูลนิธิเพื่อเด็กและเยาวชนบ้านมหาเมฆ จำนวน 207,386 บาท สานฝันโอกาสศึกษาต่อ ให้เยาวชนสถานสงเคราะห์

วันที่ 1 ธันวาคม 2564 :
เนื่องจาก เด็กในสถานสงเคราะห์ที่กำลังศึกษาอยู่ยังมีงบประมาณด้านการศึกษาไม่เพียงพอ กลุ่มทรู โดยฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา จึงร่วมมือกับ ทรู มันนี่ ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กในสถานรองรับ สนับสนุนช่องทางการรับบริจาคเงิน ทางแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และ ทางระบบข้อความสั้น (USSD) ได้รับเงินบริจาค จากลูกค้าทรู จำนวน 207,386 บาท จึงดำเนินการส่งมอบให้มูลนิธิเพื่อเด็กและเยาวชนบ้านมหาเมฆ เพื่อเป็นทุนการศึกษาและค่าอุปกรณ์การศึกษา ค่าเดินทางและค่าที่พักให้เด็กในสถานสงเคราะห์ เพิ่มโอกาสการมีงานทำและอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างยั่งยืน

การนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน เข้าร่วมเป็นประธานในพิธี และ คุณพัชรา กลางสาทร ผู้อำนวยการกลุ่มสวัสดิการเด็กและครอบครัว เข้าร่วมพิธี โดย คุณประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา พร้อมด้วย คุณจิตติมา จันทรมโรภาส รองผู้อำนวยการ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบเงินให้ คุณพรรณี ศรีบรรเทา รองประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและเยาวชนบ้านมหาเมฆ และ นายฐานวัฒน์ พรนิธิดลวัฒน์ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เพื่อนำเงินดังกล่าวสนับสนุนเด็กในสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ จำนวน 5 คนที่เข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาและเด็กในสถานสงเคราะห์คนอื่น ๆ

กลุ่มทรู และ ทรูมันนี่ ขอขอบพระคุณลูกค้าทรูที่ร่วมบริจาคเงินเพื่อเด็กในสถานสงเคราะห์ และจะสนับสนุนช่องทางบริจาคเงินเพื่อเด็กสถานสงเคราะห์แห่งอื่นๆ เพิ่มขึ้นในโอกาสต่อไป