ทรูปลูกปัญญา จับมือ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เปิดโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนสถานสงเคราะห์ พึ่งพาตัวเองได้อย่างยั่งยืนและมั่นคงในอนาคต จัดแนะแนวการศึกษาต่อพร้อมช่องทางการขอรับทุนฯ

3 พฤศจิกายน 2564 : ทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จัดแนะแนวการศึกษาต่อระดับ ปวช. และปวส. รวมถึงช่องทางการขอรับทุนการศึกษาให้กับ เยาวชนสถานสงเคราะห์ 160 คนและบุคลากร 62 คน จากสถานสงเคราะห์ 16 แห่ง เพื่อให้เยาวชนที่ขาดโอกาส สามารถมีอาชีพและรายได้ และพึ่งพาตัวเองได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์วิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและอำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ มาให้ความรู้เรื่อง Sustainability – CPG กับกลยุทธ์ด้านการศึกษา และ พี่เอ็ดดี้ คุณวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจ มาร่วมแนะแนวการขอรับทุนการศึกษา ภายใต้ 3 หัวข้อ ดังนี้
– โอกาสดีดีของนักศึกษาที่ได้ทุน
– กติกา การขอทุนและคุณสมบัติ
– แนะนำกองทุนต้นกล้าฯให้น้องรู้จัก

นอกจากนี้พี่เอ็ดดี้ ยังได้ให้รายละเอียดของทุนการศึกษาซึ่งครอบคลุม ทั้ง วิธีการขอรับทุนตลอดหลักสูตร สิทธิประโยชน์ เบี้ยเลี้ยงระหว่างการฝึกปฏิบัติงาน และการรับประกันการมีงานทำหลังสำเร็จการศึกษาทุกคน

สำหรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาและมีความพร้อม สามารถเป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง หรือ เป็นเจ้าของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (StoreBusiness Partner) ได้ด้วยเงินลงทุนที่พิเศษ ในเงื่อนไขพนักงานของบริษัทฯอีกด้วย

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นประโยชน์ อย่างยิ่งสำหรับเยาวชนในสถานสงเคราะห์ ซึ่งขาดโอกาส เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่มีพ่อแม่ หรือผู้ปกครองคอยสนับสนุน ทั้งนี้การศึกษาต่อ ฯ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จะช่วยให้เยาวชนมีโอกาสทางการศึกษา มีอาชีพ และรายได้ สามารถพึ่งพาตัวเองได้อย่างมีศักดิ์ศรีและเท่าเทียมในอนาคต

#ทรูปลูกปัญญา #Truetogether #Csrtrue #CPร้อยเรียงความดี