ทรูปลูกปัญญา นำ True VROOM เสริมวิชาแนะแนว อาชีพในฝัน เปิดโอกาสให้เยาวชน กลุ่มรร.ต้นแบบทรูปลูกปัญญา รร.เจียรวนนท์อุทิศ

ทรูปลูกปัญญา นำ True VROOM เสริมวิชาแนะแนว อาชีพในฝัน เปิดโอกาสให้เยาวชน กลุ่มรร.ต้นแบบทรูปลูกปัญญา รร.เจียรวนนท์อุทิศ เด็กๆจากสงเคราะห์เคราะห์ และบุตรหลานพนักงานกลุ่มทรู รับแรงบันดาลใจจากไอดอลอาชีพต่างๆ ในกิจกรรม “อาชีพในฝันกับไอดอล” โดยเฉพาะการเล่นเกมส์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆหลายๆคน แต่สามารถนำมาเป็นอาชีพหนึ่งได้ กับการสัมภาษณ์ไอดอล “เวสป้า” ธัญธวัชร์ ชูจิตงามสุวงษ์ เด็กหนุ่มที่มีความชำนาญ ด้านการแข่งกีฬา E Sports ที่มาแชร์ประสบการณ์ กว่าจะได้มาแข่งรายการใหญ่ระดับโลก

โดยน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย น้องๆ จากกลุ่มโรงเรียนเจียรวนนท์อุทิศ เด็กๆจากสงเคราะห์เคราะห์ 10 แห่ง และบุตรหลานพนักงานกลุ่มทรู รวม 166 คน ได้พูดคุยซักถามและรับแรงบันดาลใจ ในเส้นทาง E Sport Player ของ “เวสป้า” ธัญธวัชร์ ชูจิตงามสุวงษ์ ได้แนะนำข้อคิดที่ดี เรื่องการแบ่งเวลา เล่นเกมด้วย การเรียนก็ต้องไปได้ดีด้วย และ ยังเล่าประสบการณ์การมาเป็นนัก E Sport Player ที่เล่นเกมการ์ด เกมโปเกม่อนติด Top 4 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง Pokémon World Championships ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษอีกด้วย

“อาชีพในฝันกับไอดอล”เป็นกิจกรรมพิเศษที่จัด ผ่าน true VROOM โดย กลุ่มทรู ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้พูดคุยกับไอดอล อาชีพต่างๆ โดยตรง และจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 กับ กิจกรรม “อาชีพในฝันกับไอดอล” ตอน อาชีพนักบิน

#อาชีพในฝันกับไอดอล #นักฟุตบอล #Truetogether #csrtrue