TrueSphere ที่สุดแห่งที่สุด…..เพื่อลูกค้าคนสำคัญ

หากใครเป็นลูกค้าทรูแบล็ค เอกสิทธิ์ขั้นสุดของลูกค้าทรูคนสำคัญ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในความประทับใจที่สุด คงจะเป็น การใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซสุดหรู – TrueSphere ที่ปัจจุบันมีจำนวน 13 สาขากระจายไปตามห้างใหญ่ใจกลางเมืองทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
ที่นี่นอกจากสมาชิกจะได้พักผ่อน ดื่มด่ำกาแฟจาก ทรูคอฟฟี่ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายแล้วยังมีทีมทรูสเฟียร์มาคอยดูแลแก้ไขปัญหา หรือแม้แต่จ่ายบิลต่างๆ ของทรูให้ถึงที่โต๊ะโดยไม่ต้องลุกไปต่อแถวให้วุ่นวาย

แต่ยังอีกอีกหลายๆ สิ่งที่ คุณอาจจะยังไม่รู้ และนึกไม่ถึงคือความใส่ใจในระดับเกิน 100 ที่คัดสรรมาแบบที่สุดของที่สุด เพื่อลูกค้าทรูคนสำคัญ จริงๆ
1. ที่สุดของโลเคชั่น – ก่อนที่ทรูสเฟียร์จะไปให้บริการที่ใดนั้น ทรูสเฟียร์มีวิธีการค้นหาโลเคชั่นกัน ด้วยความละเอียดอ่อน เพื่ออำนวยความสะดวก และสบายแก่ลูกค้า จึงไม่แปลกใจที่จะพบว่า ทรู สเฟียร์สาขาไอคอนสยาม จะตั้งอยู่บริเวณที่มองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาทอดยาวไกลที่สุด สวยงามและผ่อนคลายแก่ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด (อยากรู้ต้องไปดูชั้น 4 iconsiam ) หรือ ทรูสเฟียร์สาขาเอ็มควอเทียร์ จะสามารถมองเห็นได้ง่าย เพียงแค่มองมาจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เป็นต้น หรือ ทรูสเฟียร์สาขาสนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต จะมีที่จอดจักรยานด้านหน้าและบริการห้องอาบน้ำ ให้บริการแก่ลูกค้าทรูแบล็คที่เป็นนักปั่นอีกด้วย

2. ที่สุดของความสบาย – รู้หรือไม่ว่า….พนักงานของทรูสเฟียร์แทบทุกคนมีประสบการณ์ตรงจากการบริการสายการบินมาก่อน จึงพร้อมบริการลูกค้าทรูคนสำคัญแบบเฟิร์สคลาส ในบรรยากาศสุดแสนจะ luxury มีระดับ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้แทบทุกชิ้นสั่งตรงพิเศษมาจากต่างประเทศ และแทบจะมีไม่กี่ชิ้นในโลก พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่ระดับตำนานของฝรั่งเศส PAUL เบเกอรี่อบสดใหม่ให้ได้ลิ้มรส


3. ที่สุดของกาแฟ และ Experience Bar – สำหรับคอกาแฟ ไม่ควรพลาดบาร์กาแฟ สัมผัสกับเทคนิคและศิลปะการชง แบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Syphon Cold Brew จากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ ให้เลือกชิม โดยมีบาริสต้ามืออาชีพ บริการ ให้คำปรึกษา และพูดคุยอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง รวมถึงกาแฟสุดพิเศษ Nitro Cold Brew เติมเต็มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

4. ที่สุดของงานดีไซน์ – รู้หรือไม่ว่าการออกแบบจาก บี-อมตะ หลูไพบูลย์ ทุกเส้นสายบนเพดาน ออกแบบให้เชื่อมกันคล้ายกับเน็ตเวิร์คของทรูที่โยงใยทุกคนเข้าถึงกัน และยังมีความหมายคล้ายกับการ Connect The Dot ส่วนสาขาล่าสุด (Central World) ผลงานการออกแบบของ คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค นั้นมาในสไตล์ร่วมสมัย พื้นที่โล่งโปร่งสบาย โทนสีอบอุ่น คลาสสิก ผนังประดับด้วยหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลีขาวเนียนสะอาดตา ยังคงมีความเชื่อมและโยงบนเพดานให้เห็นอยู่บ้างเช่นเคย


5. ที่สุด แห่ง Innovation เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Smart Table with Wireless Charger ซึ่งสามารถวางโทรศัพท์มือถือแล้วชาร์ตกับโต๊ะได้ทันทีหรือ Smart Meeting Room ห้องประชุมที่สามารถเลือกกระจกให้กลายเป็นสีขุ่น บังสายตาเพื่อความเป็นส่วนตัว

 

TrueSphere ทั้ง 13 สาขาพร้อมให้บริการลูกค้าทรูแบล็คแล้วที่
1.The EmQuartier บริเวณชั้น 2
2.CentralPlaza Westgate บริเวณชั้น 2
3.Megabangna บริเวณชั้น 2
4.FuturePark Rangsit บริเวณชั้น 2
5.The Mall Bangkapi บริเวณชั้น 3
6.Central Festival Eastville บริเวณชั้น 2
7.Bluport Hua Hin Resort Mall บริเวณชั้น 3
8.True Branding Shop Siam Paragon บริเวณชั้น 3
9. CentralPlaza Nakhon Ratchasima บริเวณชั้น 2
10. Happy and Healthy Bike Lane บริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ
11. Central Phuket Floresta บริเวณชั้น 2
12. True Branding Shop Iconsiam บริเวณชั้น 4
13.Central World บริเวณชั้น 4 ใกล้ลิฟท์แก้ว
…. ลูกค้าทรูแบล็คเห็นแบบนี้แล้วอย่ารีรอ คว้าบัตรในกระเป๋าแล้วออกไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ แบบเฟิร์สคลาสกันเลยยย