ทรูสเฟียร์ จัดกิจกรรมการส่งมอบความรักพร้อมความความห่วงใยด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ในเทศกาลวันแม่ 12 สิงหาคม 2563 และกิจกรรมพิเศษในวันครบรอบ 4 ปี

ในเทศกาลวันแม่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ทรูสเฟียร์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรักและปรารถนาดีในครั้งนี้ สำหรับลูกค้าทรูแบล็คที่เข้ารับบริการพร้อมคุณแม่ รับฟรีทันที สเปรย์แอลกอฮอล์ 75% ขนาดพกพา และสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่ในราคาพิเศษ พร้อมแกดเจ็ตคุณภาพเยี่ยมเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษกับสินค้าเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียมจากแบรนด์ CMate ที่สามารถวัดผลและประเมินสุขภาพแบบเรียลไทม์ สะดวก คุ้มค่า ปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของคนที่คุณรัก

และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษของ TrueSphere กับกิจกรรม ทรูสเฟียร์ฉลองครบรอบ 4 ปี ในวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ลูกค้าทรูแบล็คร่วมฉลองในครั้งนี้กันอย่างอบอุ่น และรับบริการตรวจสุขภาพหัวใจฟรีที่ TrueSphere ทั้ง 4 สาขา* พร้อมรับฟรีทันที คัพเค้กสุดคิวท์ เพียงโพสต์ภาพความประทับใจ ณ ทรูสเฟียร์ ทั้งนี้ทรูสเฟียร์ขอขอบคุณลูกค้าทรูแบล็คทุกๆท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทุกกิจกรรมดีๆและสร้างความประทับใจไปกับเรา เราสัญญาจะมุ่งมั่นพัฒนาสุดยอดงานบริการแก่ลูกค้าทรูแบล็คด้วยใจตลอดไป ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ครั้งต่อไปได้ที่ Fanpage Facebook : TrueSphere