เติมหวานรับวาเลนไทน์… ทรูคอฟฟี่พร้อมเสิร์ฟความรัก ส่งต่อความห่วงใย ด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ “Strawberry Cheesecake Twist” ดื่มด่ำไอรัก สัมผัสความหอมละมุนได้แล้ววันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564

ทรูคอฟฟี่ ส่งมอบความรัก ความห่วงใย ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ “Strawberry Cheesecake Twist” ที่ผสานความอร่อยลงตัว ระหว่างครีมชีสชั้นเลิศที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี กับน้ำเชื่อมโยเกิร์ตสูตรพิเศษ เพิ่มอรรถรสในการดื่มด้วยวิปครีมเนียนนุ่ม โรย Butter Cookie Crumble กรุบกรอบด้านบน ปิดท้ายด้วยซอสสตรอเบอรี่ พูเร เข้มข้นกลมกล่อม เติมเต็มความหอมหวาน ละมุน สร้างความสดชื่นในช่วงเทศกาลแห่งความรักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 64 ผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเลือกโทร 1424 หรือเข้าแอปสั่งอาหาร พิเศษสำหรับลูกค้า True Black ซื้อ 1 ฟรี 1 หรือ ลด 30% และ True Red ลด 30% ที่ร้านทรูคอฟฟี่ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TrueCoffeeTH

ทั้งนี้ ทรูคอฟฟี่ ยังคงการันตีความสะอาด ปลอดภัย โดยจัดที่นั่งรอรับบริการ และเว้นระยะห่างในการเข้าแถว ให้มีระยะห่างกว่า 1.5 เมตร คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่ร้าน โดยพนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับ พนักงานในครัว พนักงานแคชเชียร์ และพนักงานจุดอื่น ๆ ต้องมีการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน หน้ากากอนามัย หรือ ถุงมือ และมีการจัดตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อคัดกรองลูกค้า และผู้ที่เข้ามาติดต่อในร้าน รวมถึงพนักงานส่งอาหารอีกด้วย