ชาว CPLI ร่วมใจปลูกต้นไม้ชดเชยคาร์บอน ในกิจกรรม CPLI ปลูกเพื่อความยั่งยืน (CPLI PLANT FOR THE FUTURE) เนื่องในวันรักต้นไม้แห่งชาติ

เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563 คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และ บริษัทคู่ค้าที่ปฎิบัติงานภายในพื้นที่ รวมพลังปลูกต้นไม้ เนื่องในวันรักต้นไม้แห่งชาติ เพื่อเป็นการเพิ่มแหล่งดูดซับคาร์บอน และเพิ่มพื้นที่สีเขียว ในกิจกรรม CPLI ปลูกเพื่อความยั่งยืน (CPLI PLANT FOR THE FUTURE) ณ สวนสระน้ำ สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมทั้งขานรับในการร่วมขับเคลื่อนภารกิจ Carbon Neutral เป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี พ.ศ. 2573

โดย คุณสมชาย ศรีภูสิตโต ผู้ช่วยบริหารของประธาน สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นประธานนำเพื่อนพนักงาน ร่วมปลูกต้นสักทอง กาแฟ กระทิง และสมอพิเภก รวมจำนวนทั้งสิ้น 600 ต้น และภายหลังการปลูกต้นไม้ ทีมงานได้ร่วมบันทึกจำนวนต้นไม้ที่แต่ละคนช่วยกันปลูกในแอปพลิเคชัน We Grow เพื่อเป็นข้อมูลในการคำนวณปริมาณการชดเชยคาร์บอนที่พนักงานของเครือฯ ได้ร่วมกัน ภายใต้แคมเปญ We Grow ปลูกเพื่อความยั่งยืน